Ýmislegt stöff frá mér.

föstudagur, 17. desember 2010

Uppáhaldsplöturnar mínar árið 2010

Jæja ég læt bara topp 15 listann minn koma núna. Nenni ekki þessu hangsi Hah! Langt síðan að ég hef hlustað svona mikið á tónlist eins og árið 2010 og þess vegna kominn tími á að deila nokkrum góðum með ykkur. Læt líka fylgja með plöturnar sem komust næstum á listann og kannski kemur eitthvað meira seinna :D En já ef þið hafið ekki hlustað á neitt af þessum plötum þá bara SKAMM SKAMM. Drífa sig í því! :D

1. Tame Impala - Innerspeaker

2. Charlotte Gainsbourg - Irm


3. White Denim - Last Days of Summer

4. Ariel´s Pink Haunted Graffiti - Before Today

5. These New Puritans - Hidden

6. Carolina Chocolate Drops - Genuine Negro Jig

7. Caribou - Swim

8. Laura Marling - I speak because I can

9. The National - High Violet

10. Agent Fresco - A long Time listening

11. Foals - Total Life Forever

12. Arcade Fire - The Suburbs

13. Best Coast - Crazy for You

14. Vampire Weekend - Contra

15. The Tallest Man on Earth - The Wild Hunt


Skemmtilegar plötur sem komust næstum inná listann minn en ég mæli líka með að þið hlustið á. TJééékk it!


Darkstar - North, Teen Dream - Beach House, Glasser - Ring, The Joy Formidable - A Balloon called Moaning, Sleigh Bells - Treats, Gemini - Wild Nothing, Crystal Castles - Crystal Castles II, Neon Indian - Psychic Chasms, Sun Kil Moon - Admiral Fell Promises, Deerhunter - Halycon Digest, Yeasayer - Odd Blood, Mumford and Sons - Sigh no More, The Black Keys - Brothers, The Morning Benders - Big Echo, Villagers - Becoming a Jackal.

Engin ummæli: