Ýmislegt stöff frá mér.

þriðjudagur, 2. júní 2009

Jæja nú er sumarið komið og ég opinberlega orðinn kennari. Fer til Eyja á fimmtudaginn þar sem ég mun vera flokkstjóri í Vinnuskólanum í sumar. Ég ætla að halda myndlistarsýningu og hafa það gott með familíunni minni. Síðan er bara Þjóðhátíð og ég mæti i nýju vinnuna mína liggur við bara beint úr Dalnum.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Elsku Jóna Heiða okkar

Enn og aftur til hamingju með frábær próf, þú stendur þig alltaf vel.
Hlökkum til að hitta þig í ágúst.
Bestu kveðjur frá Madrid
Stína og co

móa sagði...

til hamingju með árangurinn...þetta svara spurningunni minni á facebook:/ sniff

Jóna Heiða sagði...

Takk fyrir elsku fólkið mitt. :D Þetta er búið að vera fínt. Ég hlakka til að hitta alla. Ég þarf að finna einhverja leið til að hitta þig móa.