Ýmislegt stöff frá mér.

mánudagur, 4. október 2010

Splice

Ég hef alltaf verið mikið fyrir svona vísindahrollvekjur. Er búin að vera að bíða svolítið lengi eftir einni svoleiðis í dálítinn tíma en aldrei neitt gerist eiginlega. Síðan heyrði ég af Splice. Hún kom reyndar út árið 2009 en ég hef aldrei náð að redda mér henni í góðum gæðum og ekki er hún á leiðinni í bíó hérna eða það held ég allavega ekki. Sarah Polley og Adrian Brody leika aðalhlutverkin eða tvo unga vísindamenn sem eru að vinna að byltingarkenndri rannsókn sem byggir á því að splæsa saman DNA frá annarsvegar manneskju og hinsvegar frá dýrum þannig að útkoman verður nokkurs konar kímera. Þessi nýja lífvera dafnar og þroskast mjög hratt og breytist fljótlega í hættulega vængjaða kímeru.
Myndin kom mér alveg skemmtilega á óvart. Bjóst svo sem ekkert við einhverju brjáluðu en hún var alveg nett ógeðsleg og spennandi. Alveg eins og ég vil hafa það. Sjáiði bara sjálf.

Engin ummæli: