Ýmislegt stöff frá mér.

mánudagur, 19. maí 2008

Myndlistarsýning, árshátíð og bara blóm...

Já það er búið að vera brjálað að gera. Síðastliðinn fimmtudag voru krakkarnir í sérdeildinni í skólanum með alveg frábæra myndlistarsýningu og seldu nær öll verkin sín. Þetta voru vatnslitamyndir, akrýl á striga, lágmyndir, leirmunir og ég veit ekki hvað og hvað og vakti þetta mikla lukku.


Síðasta vika var öðruvísi í Grunnskólanum. Ég sá um ljósmyndahóp og verð ég að segja að það komu margar frábærar ljósmyndir hjá krökkunum. Öðruvísi dögum var svo slúttað með Árshátíð á föstudagskvöldið.Brjáluð stemmning eins og sjá má. Kannski fullmikið spilað af tekknómúsík en hei, krakkarnir fíluðu það og það er það sem skiptir máli. Hverjum er ekki sama um mig.

Smá vormynd hérna í lokin. Skólinn er alveg að klárast og ég bara get ekki beðið eftir að geta farið í sólbað og labbað í bænum og halda reggea partíið sem ég ætlaði að halda í fyrra.
Ble ble.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

úh reggae..will there be..cake?

Jóna Heiða sagði...

Yes of course. Rastafari cake.