Ýmislegt stöff frá mér.

sunnudagur, 18. júlí 2010

Sumar

Oh já ég er loksins komin í langþráð sumarfrí og auk þess búið að vera geggjað veður alveg allan tímann. Það er allt að gerast. Var að gæsa vinkonu mína um helgina sem var frekar mikið stuð síðan kom ég til Eyja í gær til mömmu og pabba. Maður verður aldrei svangur hérna í Eyjum. Alltaf búið að baka og elda eitthvað gott. Dýrka það.

Svo er ég bara búin að liggja í leti og sólbaði.

Smá myndir líka úr garðinum hjá mömmu. Hlakka til að smakka uppskeruna hjá henni.



Mmm hlakka til þegar jarðarberin eru orðin rauð og svo eru líka gulrætur og rifsber sem mamma býr stundum til sultu úr. *slurp*



Og svo þessi fallega morgunfrú... og stuttu síðar.



Jæja njótiði sumarsins. Kem með fleiri færslur í vikunni af dótinu sem ég er að búa til. Klúta og boli og síðan ætla ég að vera með lundaþema fyrir þjóðhátíðina. Toodles.


Engin ummæli: